Thời trang 5s

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA BƠI LỘI ĐỐI VỚI SỨC KHỎE
Đồ bơi

Không có sản phẩm nào.

Danh mục trái

Tin tức mới
Bikini

Mẫu áo bơi kỳ quái đang được ưa chuộng;...

May bikini nơ cực xinh ra biển

  Với vài bước đơn giản, bạn đã...

4 lợi ích bất ngờ của đồ bơi hai mảnh

Rất nhiều chị em đã lên dây cót...

Sản phẩm mới nhất
HTY_JG_1612
660.000đ
0
HTY_JG_1608+K608
590.000đ
0
HTY_JG_1623
630.000đ
0
HTY_JG_1604+K604
700.000đ
0
HTY_LU_3B107
500.000đ
0
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn
Kinh Doanh
TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA BƠI LỘI ĐỐI VỚI SỨC KHỎE
Thứ ba, 13.10.2015 15:10
Bơi lội mang lại lợi ích cho toàn bộ cơ thể, đặc biệt là tạo nên độ khỏe khoắn, dẻo dai cho chân, lưng, vai và các cơ bắp cánh tay.
Tình trạng khỏe khoắn của hai lá phổi ảnh hưởng rất lớn đến hệ tuần hoàn và hệ hô hấp của cơ thể. Vì lý do đó, chúng ta cần tránh những thói quen có thể gây nguy hại tới phổi như hút thuốc lá, bạn cũng đừng quên rằng, bơi lội là phương pháp luyện tập tốt nhất để tăng cường sức khỏe của phổi.
Theo Hiệp hội Phổi Mỹ, trung bình một người hô hấp ít nhất 20.000 nhịp mỗi ngày. Mỗi lần hít vào, không khí sẽ đi qua hệ hô hấp bao gồm mũi, cổ họng, khí quản và vào phổi. Lượng oxy sau mỗi lần nạp vào phổi sẽ được các mạch máu truyền tới từng tế bào trong cơ thể.
Giáo sư Jeremy Barnes thuộc Hiệp hội Phổi Mỹ cho biết, các môn luyện tập nhất định có thể giúp cơ thể vận chuyển và sử dụng oxy tốt hơn. Một trong số các môn luyện tập đó là bơi lội. Vì trong khi bơi lội có thể giúp gia tăng lượng máu và oxy cung cấp tới phổi và các cơ bắp, đồng thời mang lại hiệu quả tích cực trong việc giải phóng lượng dioxít carbon khỏi cơ thể.
Trang web sức khỏe Livestrong.com dẫn lời Jim Miller - một thành viên trong nhóm nghiên cứu về bơi lội Mỹ: “Môi trường nước giúp cho hệ tuần hoàn cung cấp oxy tới các cơ quan trong cơ thể tốt hơn trong khi bơi lội”.Bởi vì trong lúc bơi, cơ thể cùng lúc vừa rèn luyện cơ bắp vừa luyện tập hô hấp như hít vào, ém hơi và thở ra, giúp chức năng phổi được cải thiện một cách hiệu quả, nhờ vậy chúng có thể họat động một cách tối ưu và mạnh khỏe nhất.Bên cạnh đó, bơi lội còn mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe, như kích thích tim mạch hoạt động với cường độ cao, có tác dụng giúp làm khỏe hệ cơ tim và cải thiện lượng oxy cung cấp tới toàn bộ các bộ phận khác nhau trong cơ thể.Ngoài ra, bơi lội còn làm gia tăng độ khỏe khoắn và uyển chuyển cũng như tình trạng dẻo dai của cơ bắp, đồng thời giúp duy trì trạng thái cân bằng cơ thể, tạo dáng vẻ thon gọn. Bơi lội còn là một liệu pháp hữu hiệu trong việc giúp phục hồi cơ bắp khi bị tổn thương.
Những tích cực khác khi bơi lội thường xuyên:
1. Bơi lội giúp đốt cháy từ 350 - 700 calo/mỗi giờ.
2. Bơi lội giúp giảm thiểu nguy cơ bị chấn thương, đặc biệt đối với các chi, các khớp và cơ bắp nhờ vào sự nâng đỡ của nước. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, việc luyện tập ở mức nước ngang hông sẽ giúp giảm 50% tình trạng căng thẳng ở các khớp. Khi luyện tập ở mực nước ngang ngực có thể giúp giảm 75% tình trạng căng thẳng ở các khớp. Nhờ thế, luyện tập bơi lội rất hữu ích cho những người muốn hồi phục sau chấn thương các khớp.
3. Bơi lội mang lại lợi ích cho toàn bộ cơ thể, đặc biệt là tạo nên độ khỏe khoắn, dẻo dai cho chân, lưng, vai và các cơ bắp cánh tay.
4. Bơi lội giúp tăng cường sức khỏe tim vì nó giúp cơ thể sử dụng oxy hiệu quả nhất.
5. Bơi lội là phương pháp luyện tập ít tốn kém vì không cần trang thiết bị đắt tiền, chỉ cần xuống nước là bạn có thể luyện tập thoải mái.

 

TOP

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Miền Bắc : 90 Trần Duy Hưng,Trung Hòa,Cầu Giấy,Hà Nội

Tư vấn bán hàng : 0932 299 238

E-mail:doboihty@gmail.com

Miền Nam : 978 đường Cách Mạng tháng 8, P.5,Tân Bình,Hồ Chí Minh

Tư vấn bán hàng : 0932 974 968

Email : doboihty@gmail.com